Previous Page  17 / 178 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 17 / 178 Next Page
Page Background

2015 Annua l Repor t

ร า ยง านปร ะ จ�

ำ ปี 2558

017

ยุทธศาสตร์ที่ 4 เสริมสร้างภาพลักษณ์ความ

เชื่อมั่น และความร่วมมือจากทุกภาคส่วน

มีเป้าประสงค์เพื่อให้ประชาชนและภาคส่วน

ต่างๆ เพิ่มการรับรู้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับการ

ประกอบกิจการปิโตรเลียม ซึ่งจะก่อให้เกิดทัศนคติ

ทางบวกต่อการส�

ำรวจและผลิตปิโตรเลียม โดย

ด�

ำเนินงาน ดังนี้

• จัดกิจกรรมการมีส่ วนร่ วมกับชุมชนและ

เครือข่าย เพื่อเพิ่มพูนความรู้และเสริมสร้างความ

เชื่อมั่นต่อกิจการส�

ำรวจและผลิตปิโตรเลียม

ซึ่งสามารถแบ่งเป็น

1. โครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้าน

ปิโตรเลียมส�

ำหรับกลุ่มเป้าหมายต่างๆ เช่น

โครงการท่องโลกปิโตรเลียม โครงการเครือข่าย

ปิโตรเลียม โครงการ Petroleum Summer

School และโครงการค่ายเยาวชน 3 จังหวัด

รอบอ่าวไทย

2. โครงการสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ

และเพิ่มการมีส่วนร่วมของประชาชนในการ

พัฒนาปิโตรเลียมบริเวณจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ชุมพร และสงขลา

Strategy 4: Enhance image, confidence,

and cooperation among all sectors

This strategy seeks to spread all sectors’

acknowledgment of accurate information about

the petroleum business to forge positive attitudes

toward E&P by:

• Launching participation with communities

and networks to educate them and promote

their confidence in the E&P business

through:

1. Petroleum education for various target

groups, including “Petroleum World”,

“Petroleum Network”, “Petroleum Summer

School”, and “Youth Camp in Three

Provinces Bordering the Gulf of Thailand”.

2. Fostering of confidence, trust, and

people’s participation in petroleum

development around Surat Thani,

Chumphon, and Songkhla provinces.